Thứ Hai, 10 tháng 1, 2011

Đồ nội thất đa năng tiện dụng

Các nhà thiết kế đồ nội thất đã nghĩ ra giải pháp thích hợp đối với căn hộ và nhà phố có diện tích chật hẹp đó là sản phẩm nội thất có nhiều chức năng biến hóa linh động hơn , đa dạng và phong phú hơn .

Các sản phẩm đồ nội thất đa năng này ra đời đã đáp ứng được nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng thuộc giới bình dân hiện đang sống trong những căn hộ và nhà phố có diện tích chật hẹp nên bán rất chạy . Dù chỉ mới “ra mắt” thị trường trong thời gian gần đây nhưng chủng loại sản phẩm đồ nội thất đa năng này đã có rất nhiều khách hàng hỏi mua và đặt hàng .

Một trong những sản phẩm đồ nội thất đa năng đang được ưa chuộng nhất hiện nay là sản phẩm “3 trong 1” dành cho phòng trẻ em . Đó là sản phẩm gồm 3 chức năng : “giường + kệ sách + tủ quần áo” . Trông mặt ngoài như một chiếc hộp có nhiều ngăn . Trong đó ngăn nằm phía dưới khi mở ra là chiếc giường nhỏ và một kệ sách. Ngăn phía trên là ngăn tủ chứa quần áo. Có hệ thống lò xo trợ lực cùng hệ thống bản lề chắc chắn nên việc mở ra, đóng vào chiếc giường rất nhẹ nhàng .

Kế đến là sản phẩm “giường kết hợp bàn ăn” , cũng được áp dụng cơ chế vận hành dựa trên hệ thống lò xo trợ lực nên người dùng thao tác rất dễ. Khi giường được gấp lại sẽ lộ ra một chiếc bàn ăn nhỏ xinh . Còn khi bật giường ra , chiếc bàn nhỏ sẽ xếp lại .

Hay sản phẩm “giường+giường+kệ trang trí”, phần cố định tựa vào vách tường có kệ chứa các vật trang trí, phần gỗ ở giữa hạ xuống thành giường đôi hoặc giường đơn, những lúc không sử dụng có thể gấp lên cho đỡ choán chỗ.

Ngoài ra còn nhiều chiếc giường đa năng khác cũng “được lòng” không ít khách hàng như sản phẩm “giường+bàn làm việc” , chiếc bàn làm việc được thiết kế giống như đàn piano. Nếu hạ xuống, bàn trở thành giường, còn nếu đẩy lên , giường sẽ trở thành bàn .Sản phẩm “giường tầng kết hợp bàn học” cũng thế , khi đẩy nhẹ bệ giường lên trên, chiếc bàn học sẽ hiện ra, còn kéo bệ giường xuống, chiếc bàn học sẽ được hạ thẳng góc xuống nền nhà . Các vật dụng trên bàn không bị ảnh hưởng nên không cần dọn đi nơi khác…

Giá bán các sản phẩm này khoảng 10 - 15 triệu đồng , được làm từ gỗ veneer, trên bề mặt được dán một lớp mỏng gỗ sồi để tạo “ngoại hình” đẹp .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét